
Quy Trình Hoạt Động Chuẩn Của Một Nhà Thuốc
Quản lý hàng hoá
Quản lý nhân viên
Xu thế 4.0
Quản lý hàng hoá
Là quá trình kiểm soát, sắp xếp và theo dõi các loại dược phẩm, vật tư y tế và sản phẩm khác trong nhà thuốc với mục tiêu đảm bảo nguồn cung ổn định, chất lượng dược phẩm và tối ưu việc nhập hàng và bán hàng.
Quản lý nhân viên
Là quá trính điều hành, sắp xếp và theo dỗi các hoạt động của nhân viên, đảm bảo mọi công việc tại nhà thuốc diễn ra theo đúng quy định, tăng cường chất lượng dịch vụ.
Xu thế 4.0
Sử dụng công nghệ, mạng xã hội để tạo ra các hoạt động tiếp thị để quảng bá sản phẩm đến khách hàng, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.
Quản Lý Hàng Hoá
1. Nhập dữ liệu ban đầu vào phần mềm
Nhập các thông tin tồn kho (số lô, hạn dùng, giá bán, giá nhập,...) với mục đích kiểm soát số lượng tồn kho, hạn dùng, theo dõi hàng hoá.
2. Nhập hàng
Sau khi phần mềm đã có dữ liệu ban đầu, trình dược viên sẽ tiến hành nhập hàng của các nhà cung cấp khác dựa trên số lượng tồn kho với mục đích cập nhật tồn kho theo từng loại thuốc, đảm bảo thông tin chính xác.
3. Bán Hàng
Phần mềm sẽ dựa trên các thông tin ban đầu vào thông tin dữ liệu nhập hàng để phục vụ cho việc bán hàng. Chỉ với một số thao tác đơn giản, trình dược viên sẽ có thể hoàn thành đơn hàng cho người mua.
4. Chốt tồn cuối ngày
Phần mềm sẽ tự động trừ đi số lượng thuốc, vật tư y tế đã bán trong ngày, trình dược viên sẽ dựa trên số lượng sản phẩm tồn để chốt tồn theo ngày. Chủ nhà thuốc sẽ căn cứ theo dữ liệu để có thể đánh giá hiệu quả.
5. Kiểm kê định kỳ
Đau đầu với các đợt kiểm kê, không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo, với phần mềm của chúng tôi, bạn có thể tận dụng thiết bị di động nhỏ gọn của mình để tối ưu hoá quá trình kiểm kê. Nghe thật đơn giản phải không nào?
6. Thống kê - Báo cáo
Phần mềm sẽ dựa trên tất các thông tin hoạt động của nhà thuốc, để tổng hợp thông tin một cách minh bạch nhất. Đặc biệt, phần mềm sẽ tự động đồng bộ thông tin của tất cả các quầy thuốc, giúp chủ nhà thuốc quản lý dễ dàng hơn.
7. Khoá sổ
Đảm bảo an toàn số liệu, không sợ bị thay đổi số liệu, đó chính là những gì chức năng khoá sổ có thể làm. Với tính năng khoá sổ, chủ nhà thuốc có thể quản lý chính xác số liệu của nhà thuốc mà không sợ bị thay đổi.
Quản Lý Nhân Viên
1. Thiết lập tài khoản nhân viên
Giống như việc nhập dữ liệu ban đầu vào phần mềm, việc thiết lập tài khoản cho nhân viên giúp chủ nhà thuốc có thể quản lý hiệu quả thông tin nhân viên
2. Phân quyền nhân viên
Với việc phân quyền đến từng nhân viên, các chủ quầy có thể phân quyền, cho phép nhân viên truy cập và không thể truy cập các chức năng cụ thể.
3. Quy định thời gian làm việc nhân viên
Phần mềm của chúng tôi có thể đăng nhập trên mọi thiết bị, đăng nhập mọi lúc, mọi nơi. Điều đó thể hiện tính linh hoạt của phần mềm, nhưng đi kèm đó là việc nhân viên có thể truy cập sau giờ làm. Để khách phụ điều đó, chúng tôi đã ra mắt tình năng, cho phép chủ quầy quy định thời gian truy cập của các tài khoản nhân viên.
4. Chốt ca nhân viên
Dễ dàng quản lý nhân viên theo ca, giám sát thu chi hiệu quả tránh thất thoát, chi tiết theo từng ca làm việc của các quầy thuốc.
Marketing 4.0
Sử dụng các chương trình khuyến mãi
Sử dụng các chương trình tích điểm đổi quà, khuyến khích khách hàng mua thuốc của quầy, hoặc quý khách hàng có thể sử dụng Ứng dụng tích điểm của The Light.
- Thúc đẩy khách hàng quay trở lại.
- Gắn kết lâu dài với khách hàng.
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tạo các trải nghiệm đặc sắc đối với khách hàng.
Tạo website mua bán hàng online
Xây dựng một nền tảng trực tuyến, nơi nhà thuốc có thể giới thiệu, bán dược phẩm không kê đơn, thiết bị y tế.
- Mở rộng phạm vi, tăng khả năng tiếp cận.
- Khách hàng có thể linh hoạt trong việc lựa chọn phương thức mua hàng
- Nâng cao trải nghiệm người dùng.
Xây dựng Fanpage
Nhà thuốc
Tạo và quản lý một trang Facebook đại điện cho nhà thuốc với mục tiêu quảng bá sản phẩm và dịch vụ của quầy, tăng cường nhận diện thương hiệu của quầy thuốc
- Xây dựng thương hiệu.
- Tạo thêm một kênh thông tin cho khách hàng tìm hiểu về nhà thuốc
- Giới thiệu, quảng bá sản phẩm qua Fanpage.
- Tiếp cận được nhiều đối tượng mới.
Sử Dụng Dịch Vụ
Thông Báo của Zalo
Dịch vụ thông báo của Zalo, cho phép nhà thuốc gửi thông tin đến người dùng Zalo thông qua tin nhắn trực tiếp.
- Khách hàng có thể nhận được các thông báo trực tiếp qua ứng dụng Zalo.
-
Tạo ra các cộng đồng khách hàng đã mua hàng
tại quầy. - Tạo ra các phương thức liên lạc lâu dài với khách hàng.
Lưu Và Thu Thập Dữ Liệu Khách Hàng
Quá trình ghi nhận, lưu trữ và xử lý các thông tin liên quan đến khách hàng khi họ đến mua sắm, trải nghiệm tại nhà thuốc
- Nhà thuốc có thể liên lạc lại với khách hàng để hỏi thăm về mức độ hiệu quả của đơn thuốc.
- Khách có thể nhắn tin trực tiếp với nhà thuốc.
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Rumah Makan Naga169
ada kendala ? Hubungi Livechat Naga169